Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

DIỆT MỐI TẬN GỐC SỐ 1 TẠI HÀ NỘI

Khá nhiều công trình xây dựng mỗi năm được mọc lên, kết hợp cùng với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta giúp cho các loài côn trùng mối mọt ngày càng phát triển mạnh. Con người cũng đã nghiên cứu ra những giải pháp diệt mối khác nhau như diệt mối sinh học, diệt mối hóa sinh…tuy nhiên diệt mối tận gốc bằng phương pháp xử lý lây nhiễm mang lại hiệu quả cao nhất và hiện cũng là giải pháp được con người sử dụng nhiều nhất.

 
Phương pháp xử lý lây nhiễm được thực hiện sau khi tiến hành khảo sát, đánh dấu các điểm mối xâm hại, tiếp đó người thực hiện diệt mối sẽ tiến hành đặt hộp nhử mối cũng như xử lý lây nhiễm. Để nhử mối vào trong hộp thì người thực hiện cũng cần phải đặt hộp nhử mối tại các điểm mối xâm hại và cần một số dụng cụ như hộp nhử mối, chất dẫn dụ mối, kìm, búa đinh, dây thép…
Sau khi đã tiến hành đặt hộp nhử mối từ 13 đến 15 ngày thì bạn bắt đầu tiến hành xử lý thuốc lây nhiễm, việc làm này có tác dụng lây nhiễm bệnh cho tất cả đàn mối và giúp bạn có thể tiêu diệt được tận gốc mối. Để thực hiện công đoạn này bạn cũng cần một số dụng cụ như sau:
+ Thuốc xử lý lây nhiễm PMC 90.
+ Khẩu trang, gang tay cao su…
+ 1 tờ báo hoặc nilon lót để tránh thuốc vương vãi ra ngoài.

 
Trong quá trình thực hiện bạn cũng phải lưu ý không được hút thuốc hoặc ăn uống khi xử lý thuốc lây nhiễm, điều này tránh tình trạng để thuốc dính vào miệng và mắt. Ngoài ra cũng phải tùy theo số lượng mối vào hộp nhiều hay ít mà bạn rắc thuốc lây nhiễm cho hợp lý. Nếu như rắc quá nhiều sẽ làm cho mối chết ngay, không kịp để mang thuốc về lây bệnh cho cả tổ mối, ngược lại nếu thuốc ít sẽ không đủ để làm cho mối chết cũng như lây bệnh cho bầy đàn.
Muốn thực hiện được công đoạn này thì yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn kỹ thuật bởi vì có một số người đã làm theo hướng dẫn tuần tự thế nhưng nó lại không thể nào tiêu diệt được hết mối. Cuối cùng sau khi xử lý lây nhiễm xong bạn hãy kiểm tra lại kết quả và thu dọn hộp nhử mối.
Giải pháp chống mối cho kết cấu gỗ:
Muốn ngăn chặn sự tấn công của mối trong nhiều năm sau đó thì việc phòng trừ mối rất quan trọng, nó đảm bảo không gây thiệt hại chi phí cho bạn. Với những vật dụng kết cấu gỗ ví dụ như khung cửa, nẹp gỗ, sàn gỗ, cầu thang, tủ bếp, nẹp ống chân tường…thì bạn phải tiến hành bóc tách, quét cũng như bơm thuốc chống mối.
Cuối cùng là việc xử lý nền móng, nó sẽ tạo được hàng rao chống mối xung quanh công trình, đề phòng vá lại những lỗ hổng chống mối trước đây khi xây dựng. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn phòng chống mối được hiệu quả hơn.

Để được tư vấn và khảo sát miễn phí xin liên hệ:

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG HÙNG THẮNG
ĐT: 0978.133.119  -  0973.635.618
Đ/C: Đ/C: KĐT Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét